Tìm kiếm

7 tháng 5, 2011

Bình Dương, Bình Dương !

Theo tin mới nhận, vừa có một vụ thanh toán có khả năng do tranh chấp trong kinh doanh xảy ra ngay tại Đại lộ Bình Dương chiều tối hôm qua.http://vnexpress.net/gl/phap-luat/2011/05/giam-doc-40-tuoi-bi-ban-chet-truoc-cua-nha/.

Tiếp theo những lình xình bảo kê, đinh tặc, rồi nghi phạm chết tại phòng tạm giam vừa qua, Bình Dương vốn đã được coi là miền đất dữ nay lại tiếp tục bôi đen thành tích của chính mình. Không thể phủ nhận lợi ích của các khu công nghiệp đem lại cho tỉnh Bình Dương cũng như những cải cách thông thoáng của lãnh đạo tỉnh trong việc thay đổi bộ mặt của miền đất gốm, tuy nhiên sự tồn tại và hoạt động ngang nhiên của các băng nhóm cũng như sự phức tạp của nhiều thành phần nhập cư dường đã làm Bình Dương không thể kiểm soát nổi tình hình.

Bình Dương đang PR hết mức về thành phố mới, hiện đại của mình cùng kỳ vọng sẽ là thành phố trực thuộc Trung ương trong năm 2015. Tuy nhiên với mức độ an ninh hiện tại cũng như sự hiện diện của hàng loạt KCN bao bọc quanh thành phố mới liệu mô hình trung tâm hành chính & thành phố mới có làm Bình Dương đỡ “dữ tợn” hơn ?

Đến khi nào du khách giảm bớt cảm giác thiếu an toàn mỗi lần ghé qua Bình Dương ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét